Ikaw Ang Lahat Sa Akin At Kung Hindi Ngayon Ang Panahon

EB Bukas na walang hanggan Am7 C E FE FE E Dooy maghihintay pa rin. 422017 Create and get 5 IQ.


Pin On Quotes

Martin Nievera - Ikaw Ang Lahat Sa Akin chords Comment.

Ikaw ang lahat sa akin at kung hindi ngayon ang panahon. Ikaw ang lahat sa akin Chorus 1 At kung hindi ngayon ang panahon Upang ikaw ay mahalin Bukas na walang hanggan Dooy maghihintay pa rin Ikaw ang lahat sa akin Sa Maykapal aking dinadalangin Dapat ba kitang limutin Pano mapipigil ang isang damdamin Kung ang sinisigaw Ikaw ang lahat sa akin Chorus 2 At kung hindi ngayon ang panahon Upang. 15102019 Chorus AB Eadd9 BE AB BA Gm7 G At kung hindi ngayon ang panahon A Am7 Upang ikaw ay mahalin EB AB Bukas na walang hanggan BA EG EA AmC Hanggang matapos ang kailan pa man. Browse for Kung Hindi Ngayon Ang Panahon song lyrics by entered search phrase.

At kung hindi ngayon ang panahon Upang ikaw ay mahalin Bukas na walang hanggan Hanggang matapos ang. Kahit ikay di ko dapat ibigin. Pano mapipigil ang isang damdamin.

Create and get 5 IQ. Ikaw ang lahat sa akin. Intro A DmA A DmA Fm D Bm E Verse A Aaug A6 Aaug Ikaw ang lahat sa akin A Aaug A6 A7 Kahit ikay wala sa aking piling D GmD Bm E Isang magandang alaala Cm Fm7 G F E Isang kahapong lagi kong kasama Verse A Aaug A6 Aaug Ikaw ang lahat sa akin A Aaug A6 A7 Kahit ika.

Isang kahapong lagi kong kasama. At kung hindi ngayon ang panahon Upang ikaw ay mahalin Bukas na walang hanggan Dooy maghihintay pa rin. Ikaw ang lahat sa akin.

Correct tabs content with proposed changes. Ikaw ang lahat sa akin Sa Maykapal aking dinadalangin Dapat ba kitang limutin Pano mapipigil ang isang damdamin Kung ang sinisigaw Ikaw ang lahat sa akin. 1822018 There is no strumming pattern for this song yet.

Ikaw ang lahat sa akin At kung hindi ngayon Ang panahon upang ikaw ay mahalin Bukas na walang hanggan Akoy maghihintay parin Pano mapipigil ang isang damdamin Kung ang sinisigaw Ikaw ang lahat sa akin At kung hindi ngayon Ang panahon upang ikaw ay mahalin Bukas na walang hanggan Hanggang matapos ang kailan pa man Bukas na walang hanggang Akoy. Intro E Esus Verse 1 E Am M7 AM7 Am M7 Ikaw ang lahat sa akin E Am M7 AM7 E7sus kahit ikay wala sa aking piling A Cm Fm - B7 Gm isang magandang alala isang kahapon Cm Am B Bsus B lagi kong kasama E Am M7 AM7 Am M7 ikaw ang lahat sa akin E Am M7 AM7 E7sus kahit ikay di ko dapat ibigin A Cm Fm B7 dapat ba. Ikaw ang lahat sa akin At kung hindi ngayon ang panahon Upang ikaw ay mahalin Bukas na walang hanggan Hanggang matapos ang kailan pa man Bukas na walang hanggan Dooy maghihintay pa rin 719.

And earn IQ Suggest correction. By helping UG you make the world better. Create and get 5 IQ.

Ikaw ang lahat sa akin kahit ikay wala sa aking piling isang magandang alaala isang kahpon lagi kong kasama ikaw ang lahat sa akin kahit ikay di ko dapat ibigin dapat ba kitang limutin pano mapipigil ang isang damdamin kung ang sinisigaw ikaw ang lahat sa akin at kung hindi ngayon ang panahon upang ikaw ay mahalin bukas na walang hanggan akoy maghihintay parin. Ikaw ang lahat sa akin Kahit ikay wala sa aking piling Isang magandang alaala Isang kahapong lagi kong kasama Ikaw ang lahat sa akin Kahit ikay di ko dapat ibigin. At kung hindi ngayon ang panahon Upang ikaw ay mahalin Bukas na walang hanggan Dooy maghihintay pa rin Ikaw ang lahat sa akin Sa Maykapal aking dinadalangin Dapat ba kitang limutin Pano mapipigil ang isang damdamin Kung ang sinisigaw Ikaw ang lahat sa akin Chorus 2 At kung hindi ngayon ang panahon Upang ikaw ay mahalin Bukas na walang hanggan Hanggang matapos ang.

Ikaw ang lahat sa akin At kung hindi ngayon ang panahon Upang ikaw ay mahalin Bukas na walang hanggan Dooy maghihintay pa rin Ikaw ang lahat sa akin Sa maykapal aking dinadalangin Dapat ba kitang limutin Pano mapipigil ang isang damdamin Kung ang sinisigaw Ikaw ang lahat sa akin At kung hindi ngayon ang panahon Upang ikaw ay mahalin Bukas na walang hanggan Hanggang matapos ang. To suggest a correction to the tab. There are 60 lyrics related to Kung Hindi Ngayon Ang Panahon.

Ikaw ang lahat sa akin At kung hindi ngayon ang panahon Upang ikaw ay mahalin Bukas na walang hanggan Dooy maghihintay pa rin Ikaw ang lahat sa akin Sa Maykapal aking dinadalangin Dapat ba kitang limutin Pano mapipigil ang isang damdamin Kung ang sinisigaw Ikaw ang lahat sa akin At kung hindi ngayon ang panahon Upang ikaw ay mahalin Bukas na walang hanggan Hanggang matapos ang. Choose one of the browsed Kung Hindi Ngayon Ang Panahon lyrics get the lyrics and watch the video. Ikaw ang lahat sa akin Kahit ikay wala sa aking piling Isang magandang alaala Isang kahapong lagi kong kasama Ikaw ang lahat sa akin Kahit ikay di ko dapat ibigin Dapat ba kitang limutin Pano mapipigil ang isang damdamin Kung ang sinisigaw Ikaw ang lahat sa akin At kung hindi ngayon ang panahon Upang ikaw ay mahalin Bukas na walang hanggan Dooy maghihintay pa rin Ikaw ang lahat sa akin Sa.

Ikaw ang lahat sa akin Kahit ikay wala sa aking piling Isang magandang alaala Isang kahapong lagi kong kasama Ikaw ang lahat sa akin Kahit ikay di ko dapat ibigin Dapat ba kitang limutin Pano mapipigil ang isang damdamin Kung ang sinisigaw Ikaw ang lahat sa akin At kung hindi ngayon ang panahon Upang ikaw ay mahalin Bukas na walang hanggan Dooy maghihintay pa rin Ikaw ang lahat sa akin Sa. Kung Hindi Ngayon Ang Panahon lyrics. Dapat ba kitang limutin.

Ikaw ang lahat sa akin At kung hindi ngayon Ang panahon upang ikaw ay mahalin Bukas na walang hanggan Akoy maghihintay parin Ikaw ang lahat sa akin Sa maykapal aking dinadalangin Dapat ba kitang limutin Pano mapipigil ang isang damdamin Kung ang sinisigaw Ikaw ang lahat sa akin At kung hindi ngayon Ang panahon upang ikaw ay mahalin Bukas na walang hanggan. Pano mapipigil ang isang damdamin Kung ang sinisigaw Ikaw ang lahat sa akin At kung hindi ngayon Ang panahon upang ikaw ay mahalin Bukas na walang hanggan Hanggang matapos ang kailan pa man Bukas.


Platito On Twitter Tagalog Quotes Funny Tagalog Love Quotes Pinoy Quotes


Pamatay Na Banat And Mga Patama Love Quotes Tagalog Quotes Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Hugot Funny


Pin On Art Quotes


Pin On Reincarnation Tagalog Version


Pin On Philippineone


Pin On Tagalog Love Quotes


Pin On Quotes


LihatTutupKomentar